fruitfruitfruitfruitfruitfruit
You are here: Home

Sản phẩm - Mành lật (mành lá dọc)

E-mail Print PDF

Văn phòng của chúng ta đa số hướng theo kiểu kiến trúc hiện đại, kết hợp hài hoà giữa các vật liệu thông dụng (tường sơn vôi, kính khung nhôm) và các vật liệu cao cấp khác (kính cường lực và khung thép). Để đảm bảo ánh sáng và thông thoáng tự nhiên nhưng không bị ánh nắng mặt trời chiếu trực tiếp ta chỉ cần tăng cường các kết cấu che nắng theo chiều dọc để tránh ánh nắng chiếu xiên. Mành lá dọc (Mành cửa văn phòng) là sản phẩm duy nhất đáp ứng được tiêu chí đó.

manh doc 1

Mành lá dọc (Mành cửa văn phòng) lý tưởng cho cửa sổ phòng khách, phòng làm việc, cũng như các cao ốc văn phòng. Đây là sự kết hợp giữa tính năng trang trí không gian với những tính tăng hữu hiệu trong điều chỉnh ánh sáng xuyên vào phòng. Vật liệu chính là lá vải khổ được làm từ chất liệu nhựa kết hợp với sợi polyeste nên có khả năng chống chịu tác động của thời tiết. Quy cách sản phẩm gồm 2 loại bản 89 mm và 119 mm , hình dáng thẳng đứng gồm nhiều lá ghép lại với nhau ta có thể xoay , lật lá mành để điều chỉnh lượng ánh sáng và có thể kéo qua 2 bên để lấy ánh sáng, kéo lại để che ánh sáng nắng. Vì rèm lá dọc đứng (rèm cửa văn phòng) có kiểu dáng đơn giản, thoáng nên dùng cho văn phòng tạo không gian chuyên nghiệp, năng động. ngoài ra có nhiều màu sắc, hoa văn giúp chúng ta dễ lựa chọn.


manh doc 2

Mành lá dọc (Mành cửa văn phòng)có hệ thống chuyển động bằng bi treo chạy trên thanh ray nhôm nằm ngang với cửa.Vì vậy, giải pháp của các nhà thiết kế đưa ra là dùng loại mành này vừa che chắn nắng vùa tạo cho công trình - văn phòng dáng vẻ cao ráo và bề thế.

manh doc 3

Mành lá dọc (Mành cửa văn phòng) có giá thành từ 100.000đ/m2 đến 220.000đ/m2 tùy theo chất liệu và hãng sản xuất.

Joomlart

Khuyến mại trong tháng

  • Miễn phí tư vấn thi công và chiết khấu cho đối tác lắp đặt rèm với số lượng lớn.
  • Gọi ngay số 0989 202 407 để biết thêm chi tiết

Thông tin liên hệ

Rèm Quỳnh Linh

  • Địa chỉ: Phố Yên Phụ - Tây Hồ - Hà Nội
  • Tel: 04 2267 0220
  • Hot line: 0989 202 407
  • Y!M: remquynhlinh
  • Email: remquynhlinh@yahoo.com