fruitfruitfruitfruitfruitfruit
You are here: Tin tức Chọn rèm cho nhà bạn

Chọn rèm cho nhà bạn

E-mail Print PDF

 

 

Ngôi nhà của bạn dù lớn hay nhỏ, giàu sang hay chưa lấy gì làm khá giả vẫn có thể mang một phong cách đặc trưng và là chốn đi về ấm cúng. Điều đó phụ thuộc không nhỏ vào cách bài trí, sắp xếp nội thất từ dáng vẻ đến màu sắc của những bộ rèm cửa - nhân tố quan trọng tạo nên ấn tượng đầu tiên khi bước chân vào ngôi nhà của bạn.

 


Rèm cửa còn là thứ thể hiện "gu" của gia chủ và là đồ trang trí không thể thiếu cho việc điều chỉnh ánh sáng, hạn chế sự nóng bức của mùa hè và gió rét của mùa đông.

Có nhiều cách để bạn chọn rèm cửa cho gia đình mình: Gọi Quỳnh Linh để được tư vấn theo  yêu cầu mang mẫu mã tư vấn trực tiếp ,đến văn phòng của Quỳnh Linh ,xem trên web : www.remquynhlinh.com


Chất liệu vải rèm vô cùng phong phú, có đủ mọi thể loại vải có thể đáp ứng nhu cầu về màu sắc, chất liệu, kiểu dáng. Bạn đến Quỳnh Linh để chọn vải, đặt may. Khó tính hơn, muốn có những loại vải rèm "độc" hơn bạn có thể tìm ở Quỳnh Linh, để tìm cho mình những màu vải ,kiểu dáng màu sắc ưng ý. Số lượng vải rèm cũng phụ thuộc vào sở thích của bạn, bởi sự muônmàu muôn vẻ của các kiểu rèm ngắn dài, rộng hẹp.

Vài tư vấn cho bạn trước khi may rèm cửa: Rèm nên trùm ra ngoài đố cửa 10– 20cm là hợp lý, vì nếu rộng nhiều thì việc kéo rèm sẽ khó, còn hẹp quá sẽ làm hở hai bên cửa; Chọn màu hay hoa văn rèm cửa tùy theo hoa văn sở thích mỗi người, nhưng màu nhã dễ phối màu và dễ lấy ánh sáng. Nhà nhỏ không nên dùng rèm cửa bông lớn vì gây cảm giác chật chội; Với các cửa sổ lớn nên dùng loại rèm hai lớp, một lớp dày và một lớp mỏng để khi kéo rèm dày vẫn có ánh sáng dịu lọt vào  nhà mà không phải mở hết rèm. Cửa sổ nhỏ hẹp không nên dùng loại yếm quá cầu kỳ nhiều vì rối mắt.


 

Joomlart

Khuyến mại trong tháng

  • Miễn phí tư vấn thi công và chiết khấu cho đối tác lắp đặt rèm với số lượng lớn.
  • Gọi ngay số 0989 202 407 để biết thêm chi tiết

Thông tin liên hệ

Rèm Quỳnh Linh

  • Địa chỉ: Phố Yên Phụ - Tây Hồ - Hà Nội
  • Tel: 04 2267 0220
  • Hot line: 0989 202 407
  • Y!M: remquynhlinh
  • Email: remquynhlinh@yahoo.com